Þessvegna þurftu þeir að lána sjálfum sér 280 milljarða kr?

Reality check - Hálfu ári eftir að Kaupþing þverneitaði mér um 900.000 króna lán í íslenskum krónum til að klára húsaviðgerðir gegn veði í húsinu sem nam aðeins 58% lána þeir innanbúðarmanni sem er að tapa sem nemur þeirri upphæð tíundu hverja mínútu 280 milljarða króna út á veð sem hafa hrunið í verði mánuðum saman.

Og greiða inn á reikninga hans í skattaparadís.

Skjóta því undan.

Og hverjir leggja féð til? - Íslendingar með framseldum kvóta, gjaldþroti sjávarútvegsins, leikaraskap með gengið á kostnað þjóðarinnar, lífeyrissjóðasvindli o.s.fr.v.

Er Sigurður algerlega blindur? Er enginn með lagalegt skotleyfi á þennan mann og rindilinn sem er með honum þarna á myndinni?

Þeir unnu undir vernd þáverandi stjórnarflokks, seðalbankans og FME - Sjáum hvernig þeim reiðir af nú þegar nýtt fólk tekur við og tugþúsundir íslendinga hafa glatað öllu til að gera þá ríka og geta EKKI BEÐIÐ eftir að ná í hnakkadrambið á þeim og brenna af þeim hnakkaspikið.


mbl.is Atlaga felldi íslenska kerfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er íbúðareigandi og ég þurfti ábyrgð annars íbúðareiganda til þess að fá Vísa kort fyrir nokkrum árum, ég sætti mig ekki við það.  Og neitaði að leita að öðrum íbúðareiganda, til þess að skrifa uppá fyrir mig. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.1.2009 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 60302

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband