Kjósendur SF: Strikið ISG út.

Fyrst hún hafði ekki vit á að draga sig í hlé þarf að gera það fyrir hana.

Ég er ekki alveg ákveðinn hvað ég kýs í vor en það eru 90% líkur á að tími VG sé kominn á minn kjörseðil. Jóhanna væri samt mitt fyrsta val í forsætisráðherrastól.

Því beini ég þessu til Samfylkingarfólks - Strikið ISG út á kjörseðlinum. Hún átti að segja formennsku af sér og ekki bjóða sig fram í efstu sæti. Hugsjónirnar eru löngu orðnar eftir í farangursgeymslu ISG og eins og Jón Baldvin benti á þá ber hún öðrum fremur ábyrgð á því innan Samfylkingarinnar hvernig samstarfið við Sjálfstæðisflokkinn tókst.


mbl.is Ingibjörg býður sig fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er Samfylkingarmaður og er mjög óhress og kem til með að kjósa Jón B í formannskjörinu. Ingibjörg verður að stíga til hliðar. Já ég styð líka Jóhönnu til forystu, engin spurning.

Valsól (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 07:15

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Annars verð ég að lýsa stórkostlegri furðu með það að enginn ungur og kraftmikill einstaklingur komi og reyni að skáka þessum tveimur fortíðareinkennum úr öndvegi.

Styðji JB heilshugar endurgerð kosningalaganna, stjórnarskrárbreytingar og slíka endurgerð ríkisins og peningamála hefur hann áttað sig á því hvert við stefnum. ESB áherslur hans eru ágætar en ekki forgangsatriði númer eitt.

ESB er ekki töfralausn en taka á allt ferlið svo við höfum eitthvað að tala um.

Rúnar Þór Þórarinsson, 1.3.2009 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 60312

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband