Það þurfti VG til

Framsókn og Sjálfstæðisflokkur settu ósómann, Samfylkingin beitti sér ekki. Frjálslyndir eru vart á þingi lengur.

 

VG er eini flokkurinn sem stýrist af hreinskiptri réttlætiskennd. Þegar hann hættir því skal ég styðja eitthvað annað, en þangað til á fólkið í flokknum að njóta þess að vera að veita sanngirni og réttlæti brautargengi.


mbl.is Eftirlaunafrumvarp samþykkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er farin að hugsa um það að kjósa Borgarafylkinguna, þar er gott fólk með góð málefni.  Ég ætla að leggjast undir feld um helgina og ákveða hvað ég kýs í vor. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.3.2009 kl. 01:46

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Sæl aftur Jóna

Já, mitt atkvæði er ekki í eigu neins heldur. Það verður auðvelt að sjá hverja ég kýs EKKI, en stjórnarskrárbreytingar, breytingar á kosningalögum og slíkar kerfisbreytingar eru það EINA sem máli skiptir á komandi ári. L-listinn virðist ætla í hefðbundna baráttu um pólitísk stefnumál, ég vil hinsvegar fá fólk sem gerir ekkert annað en breyta grundvellinum sem landið opererar á. Það eru aðeins örfáir stjórnmálamenn sem ég get ímyndað mér að mundu standa að þeim breytingum.

Rúnar Þór Þórarinsson, 6.3.2009 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband