Tilganginum náð að hluta!

Hún fær allavega að vera í 21 mánuð til viðbótar í Bandaríkjunum.

Memo: Ef þú flýrð dómssal, ekki dunda þér í bænum klukkutímum saman við að versla.

Að gríni slepptu (þ.s. þetta er ekki sérlega fyndið) þá er þetta frekar fáránlegur dómur sérstaklega í ljósi þess að á milli 5 og 10 milljónir manna eru ólöglega í Bandaríkjunum.


mbl.is Íslensk kona dæmd í New York
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: The Critic

Já, en ef þeir ná þeim þá verða þeir sendir úr landi. Þessi kona var á bannlista, auk þess sem hún stakk af úr dómssalnum sem er næg ástæða til að fangelsa hana.

The Critic, 12.5.2010 kl. 20:27

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Jú, jú, en samt - 21 mánuður í fangelsi í Bandaríkjunum (á kostnað skattborgara) fyrir að hafa verið í Bandaríkjunum. Dálítið írónískt.

Rúnar Þór Þórarinsson, 12.5.2010 kl. 20:55

3 identicon

Þetta er mjög vægur dómur og líklega mestur hlutinn tilkominn vegna þess að hún fór á flótta 'eg hef persónulega reynslu af bandaríska immigration og þeir eru mjög strangir Það er ekki ólíklegt að hafi hún getað komið með einhverjar góðar skýringar á komu sinni inn til USA að dómarinn hafi gefið henni séns en með því að fara á flótta þá fyrirgerði hún öllum sínum rétti. og það eru ekk 5 - 10 miljónir ólöglegra innfytenda i usa þeir eru nær 25 milljónum

kiddi (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 22:09

4 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Skondið þegar maður hugsar til þess að upphaflega komu bandaríkjamenn ólöglega til landsins, og drápu indjánana sem fyrir voru. Ég hef líka alltaf sagt að BNA sé sorakista heimsins sem varð til við þjóðarmorð.

Tómas Waagfjörð, 12.5.2010 kl. 22:35

5 identicon

Í fyrsta lagi þá er sá íslendingur mjög heimskur að halda hann geti farið til Bandaríkjanna og fokkað í Homeland Security eins og þeir fyrirgefi þér bara sisvona. Þetta er ekki leikskólinn Grænaborg, þetta eru Bandaríkin.

Og 21 mánuður fyrir að flýja réttvísina í USA er bara þvílík heppni... bjóst við 10 árum.

og þú þarna Tómas Waagfjörð fáviti, .... drápu Þjóðverjar ekki gyðinga, af hverju ertu ekki á móti þeim?.... eru Kínverjar ekki að taka fólk af lífi með því að skjóta það í massavís, samt efast ég að þú sért á móti Kína. Hefuru lesið Biblíuna?

Allar þjóðir hafa sinn djöful að draga í mannkynssögunni, fíflið þitt og í örðu lagi er ekki til neitt sem heitir BNA

....og í þriðja lagi þá ertu að dæma heila þjóð sorakistu án þess að vita rassgat um landið og hvað þá að hafa komið þangað, bara upplifað landið gegnum fréttir og bíómyndir og þætti... þannig fólk er svo heimskt að það er magnað að það komist í gegnum lífið frá degi til dags!!

Ingvi (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 23:29

6 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Þú veist ekkert um mínar skoðanir um kínverja eða þjóðverja.

Og þú ert heppinn að koma ekki fram undir nafni núna, því annars væri ég á leið til þín í staðinn fyrir að vera skrifa þetta. Ræðst enginn á mig að tilefnislausu og kemst upp með það.

Og já, ég er maður í að bakka það sem ég skrifa, ert þú það.

Tómas Waagfjörð, 12.5.2010 kl. 23:58

7 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Og BNA er skammstöfum fyrir Bandaríkin Norður Ameríku. Kannski ættir þú að blása þig inna út og kalla ekki aðra fávita þegar þú ert ekki með hlutina á hreinu.

Tómas Waagfjörð, 13.5.2010 kl. 00:01

8 identicon

ég held þú viljir ekkert lenda í mér

Plús þá er mjög dýrt að bóka flug með svona skömmum fyrirvara og þú þyrftir að fljúga gegnum Glasgow skilst mér og evran er soldið óhagstæð

Ingvi (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 00:24

9 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Haltu þá bara áfram að skíta út fólk fyrir skoðanir sínar undir nafnleynd, sterki kall. En ef svo vill til að þú ert maður í að segja mér hver þú ert þá er ég maður í að sýna þér af hverju ég hef setið inni í svona mörg ár, bara ef þú vilt þá skal ég láta eins og fáviti og gera hluti sem ég hætti að gera fyrir mörgum árum. OOO allir svo stórir kallar á netinu, skemmtilegur leikur ekki sagt.

Tómas Waagfjörð, 13.5.2010 kl. 02:21

10 Smámynd: SaraN

ja jérna hér drengir .... ég veit nú ekki mikið um þetta mál en mig grunar að konan tengist lítið ICESAFE ..... hún fékk dóm ....fékk dóm fyrir að ENDA í US and A ..... virðum það og sættum okkur við örlögin ....eða flytjum af landi brottt !!!!!!

SaraN, 13.5.2010 kl. 02:34

11 Smámynd: Púkinn

Ef fólk hagar sér eins og fífl, þá á enginn að vera hissa á því að það þurfi að taka afleiðingunum .... flóknara er þetta nú ekki.

Púkinn, 13.5.2010 kl. 09:14

12 identicon

Þessar athugasemdir frá Ingva og Tómasi eiga nú frekar heima á youtube.

Helgi Heiðar Steinarsson (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 09:37

13 Smámynd: halkatla

"þú ert heppinn að koma ekki fram undir nafni núna, því annars væri ég á leið til þín í staðinn fyrir að vera skrifa þetta. Ræðst enginn á mig að tilefnislausu og kemst upp með það"

vá deijavú ég var einmitt að lesa um morðmál í gær þarsem einhver vesalingur sem varð móðgaður á facebook fór heim til náungans sem móðgaði hann og stakk hann til bana, Tómas og Ingvi gætu kannski orðið næsta þannig frétt?

halkatla, 13.5.2010 kl. 11:35

14 identicon

Er þetta ekki Jesú daman sem sveik fullt út fullt af peningum af fáfróðum trúhausum.... já já ég veit að hún stelur ekki eins miklu og ríkiskirkjan... :)

DoctorE (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 11:49

15 Smámynd: The Critic

Krakkar mínir, það voru ekki bandríkjamenn sem komu upphaflega til landsins, það voru Evrópubúar, og það voru þeir sem drápu indíánanna, það var í kringum árið 1600 að mig minni en  Bandaríkin urðu til löngu seinna eða árið 1776

The Critic, 13.5.2010 kl. 12:03

16 identicon

Las einmitt um eitthvað svipað mál.... hversu æðislegt er að hemja sig ekki af reiði út af einhverju sem einhver bjáni skrifar á facebook sem maður þekkir ekki neitt, fara til hans og drepa hann og uppskera lífstíðarfangelsi fyrir það eða jafnvel rafmagnsstólinn, haha

Was it worth it! ... þá er nú gáfulegra að ræna banka, fela allan penininginn út í móa, fara í 2 ár í fangelsi og svo ganga að peningnum vísum eftir vistina og lifa eins og kóngur :)

Ingvi (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 12:05

17 identicon

BNA eru sorakista heimsins, þar sem úrkynjun mannskepnunar hefur náð hámarki. BNA eru öflugustu hryðjuverkasamtök heimsins. Þau hafa leitt meiri hörmungar yfir mannkynið en nokkuð annað heimsveldi í mannkynsögunni.

Hrun BNA er hafið innanfrá.

Mæli með nýlegri heimildarmynd um hnignun Detroit.

Viðar Ingvason (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 13:59

18 identicon

Viðar...

- Vissuru að þegar þú ferð til útlanda, þá ertu að fljúga í flugvél sem var smíðuð í Bandaríkjunum?

- Þegar þú ferð í bíó er mjög líklegt að myndin sé bandarísk og sætin í bíóinu eru frá USA

- Þegar þú ferð í keilu í Öskjuhlíð þá ertu að nota bandaríska keilukúlu og nota allt sem er frá USA

- Konan þín kaupir föt í Kringlunni, horfir á Greys Anatomy og Dexter og þú á Jay Leno

Af hverju ertu að skíta Bandaríkin svona mikið út þegar þú notar eða umgengst eitthvað bandarískt á 10 mínútna fresti.

Hataru Björgólf Thor? og ert með símann hjá Nova kannski ?

ingvi (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 14:20

19 identicon

og fyrst við erum að tala um Bandaríkin....

Mjög margir Íslendingar segja að Bandaríkjamenn séu nautheimskir...

Til að ganga vel í viðskiptum og geta grætt peninga heiðarlega þá þurfa menn að vera gáfaðir.

Hveru mörg risafyrirtæki og milljónamæringar eru í Bandaríkjunum og hveru mörgum bandaríkjamönnum

ganga vel í viðskiptum á sama tíma og Ísland er búið að skíta í brækurnar í viðskiptum

Held nefnilega að heimskan búi á Íslandi en ekki í Bandaríkjunum.

ingvi (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 14:31

20 Smámynd: drilli

Eru menn ekki Í stuði ?

http://rindpoop.blog.is/blog/rindpoop/entry/1054804/

http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2010/05/13/gekk_nakin_i_svefni_og_laesti_sig_uti/

HÚN HEFÐI ÁTT AÐ GERA EINS OG ÞESSI DANSKA (sbr."frétt" á mbl.is )

FARA ÚR ÖLLUM FÖTUNUM OG SEGJAST HAFA GENGIÐ Í SVEFNI !!!

drilli, 13.5.2010 kl. 14:32

21 identicon

Heyrðu nú Ingvi! Afhverju sárnar þér svona svakalega að fólk er á móti BNA?  Kemur það eitthvað sérstaklega við þig? Og hvað með það þó að flest sem við notum, skemmtum okkur yfir komi þaðan? Er ekki verið að berjast fyrir því að meira skemmtiefni sé gert hér heima ? Og getum við mikið að því gert að þetta ógeðslega land sé svona valdamikið? Það að alhæfa að allir bandaríkjamenn séu nautheimskir er að sjálfsögðu firra líkt og allar alhæfingar! Svo verð ég að segja að það er nákvæmlega það sama að gerast í BNA og hérna heima það er bara mikið meira áberandi hérna því að við erum svo lítið land að við komumst fyrir inni í miðju Texas ríki. Ef þú hefur búið þarna og þykir vænt um land og þjóð þá so be it en fólk hefur rétt á sínum skoðunum og mér finnst að þú ættir frekar að biðja um rökstuðning ef þú ert ósammála heldur en að skíta yfir fólk. Það er bara ein önnur tegund heimsku.

Þórdís (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 19:12

22 identicon

Þórdís... Ert þú ekki sjálf að skíta út heila þjóð með því að segja að USA sé ógeðslegt land. Ég hef ferðast mikið í Bandaríkjunum og þekki mikið af Bandaríkjamönnum og ef eitthvað er þá er það heilbrigðara en Íslendingar á alla vegu, (fyrir utan matarræði kannski) það er ekki uppfullt af biturleika og gremju, er ekki að drukkna í heimsku lífsgæðakapphlaupi og er ekki endalaust að metast við nágrannann, fjölskyldu-value eru miklu meiri vestanhafs og ameríkanar kunna miklu betur að fara með peninga en við, eru billjón sinnum kurteisari.... ég get haldið endalaust áfram.

Auðvitað er fullt af heimsku fólki til í USA líkt og á Íslandi og í öðrum löndum. Öll lönd hafa heimskt fólk og gáfað fólk, hvort sem það er í Ameríku, Evrópu, Asíu eða hvar sem er.

Ég hef þó vit á að dæma ekki heila þjóð heimska eða ógeðslega líkt og þú gerir ásamt 90% íslendinga og bara það er heimskulegt

Og auðvitað gerast ógeðslegir hlutir í Bandaríkjunum, Ísland er ekkert saklausara, við erum bara 1000 sinnum færri en þeir .....en þú getur farið á djammið í Flórída, Alabama, Ohio, Illinois og það eru samt 100 sinnum meiri líkur að þú verðir barinn í hausinn með flösku á djamminu hérna heima

ingvi (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 20:07

23 identicon

Til að ganga vel í viðskiptum og geta grætt peninga heiðarlega þá þurfa menn að vera gáfaðir. ......Hveru mörg risafyrirtæki og milljónamæringar eru í Bandaríkjunum og hveru mörgum bandaríkjamönnum .....ganga vel í viðskiptum á sama tíma og Ísland er búið að skíta í brækurnar í viðskiptum" ingvi

Peningaflæði USA hefur að sjálfsögðu ekkert með herveldið og ólögleg innrásarstríð að gera...ég meina USA réðst á Afganistan og Írak á gáfunum einum saman....og atómbomban 1945 var einskonar gáfusprengja....

heiðarlegir peningar já..

og Einstein og öll hin gáfumennin voru náttúrlega Bandaríkjamenn frá toppi til táar, fæddir og uppaldir....

En samt er USA skuldugasta ríki heims, og dollarinn er að missa stöðu sína...og Kínverjar og aðrir útlendingar eiga megnið af verðbréfunum, iðnaðinum...og USA hefur sína bankakreppu, alveg eins og Ísland....

Bandaríkjamenn ekkert búnir að gera í buxurnar....Obama reddar þessu ingvi..nei bíddu, það þarf ekki að redda neinu í USA, það er allt í svo góðum málum.

magus (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 23:03

24 identicon

úff, enn eitt gáfnaljósið...

Þannig að allt sem þú nefnir, atómsprengjan, Einstein, Obama og innrásin inn í Írak gerir 312 milljón manna þjóð bara heimska frá A til Ö ?

Hversu heimskir eru þá Íslendingar að hafa látið plata sig svo illilega að hafa haldið öll þessi ár frá 2001 - 2009 að Ísland væri efnahagsundrið, að 10 snillingar náðu þeim ótrúlega árangri að kaupa aðra hverja verslunarkringlu í Bretlandi á meðan þessir 10 snillingar náðu að stela peningunum frá okkur hvern einasta dag meðan við fengum endalaus lán til að kaupa flatskjái og sumarbústaði og mötuðum krókinn og allt persónulega í vasann hjá þessum 10 snillingum

Hversu heimskulegt er að plata sig þannig fyrir framan aðrar þjóðir heims?

... og Bandaríkjamenn eiga vera heimskir

Vissir þú að Bandaríkjamenn buðu Íslendingum á stríðsárunum að malbika hringveginn, tvöfaldann allan hringinn... nei ekki malbik, þeir hefðu notað steypu sem dugar í 90 ár en Íslendingar... einhverja hluta vegna sögu NEI

Hvað hefðum við sparað okkur mörg banaslys með því að segja "Já, takk"

ingvi (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 01:12

25 identicon

Þannig að allt sem þú nefnir, atómsprengjan, Einstein, Obama og innrásin inn í Írak gerir 312 milljón manna þjóð bara heimska frá A til Ö" ingvi

Nei. Hvar kalla ég Bandaríkjamenn heimska frá A til Ö? Ég gerði athugasemdir við meinta heiðalega peningaöflun og bendi á hugsanleg tengsl auðs USA við auðlindir annara landa sem hertekin eru...peningar byggðir á stríðsgróða og ógnun með hervaldi, ekki gáfnafari og heiðarlegum vinnubrögðun.

Ég gleymdi víst að minnast á "yfirburði" Kana í siðferðis og réttindarmálum, með leynifangelsi um allan heim, Kúbufangelsisviðbjóðinn, heimsmet í fangafjölda, og hryðjuverkalöggjöf ættaða frá Dolla gamla, í bókstaflegri merkingu.

"Hversu heimskir eru þá Íslendingar að hafa látið plata sig svo illilega" ingvi

jafn heimskir og allir hinir sem trúðu þessu og versluðu við útrásasarsnillingana, Bretar og Hollendingar, Bandaríkjamenn og fleiri.....

"Hversu heimskulegt er að plata sig þannig fyrir framan aðrar þjóðir heims?" ingvi

alveg jafn heimskulegt og það er fyrir allar hinar þjóðirnar sem létu plata sig...og féllu margar hverjar í sömu lána -loftbólugrifju og við.

Hefur það nokkuð farið fram hjá þér að bankakreppan svokallaða er kölluð heimskreppa, og Bandaríkjamenn lentu fyrstir í henni, og ÞEIRRA bankakreppa leiddi af sér kreppur annars staðar, t.d. á Íslandi!

Vissir þú að Bandaríkjamenn buðu Íslendingum á stríðsárunum að malbika hringveginn, tvöfaldann allan hringinn.... einhverja hluta vegna sögu NEI" ingvi

Já, ég hef heyrt þetta áður. Það er nú lítið hægt að ræða skynsemi þess að segja nei án þess að vita hvaða skilmálar fylgdu með....pólitíkin gamla. Eins og hetjurnar þínar í USA segja gjarnan..."there is no such thing as free lunch"

magus (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 04:07

26 identicon

Umræðan snérist um heimsku Bandaríkjamanna og svo kommst þú með einhverja mannkynssögufyrirlestur og ég segist ekki vera að skíta út USA en samt að telja upp allt það svakalega slæma sem bandarísk stjórnvöld hafa gert eða eru að gera....

Ég næ ekki alveg tilganginum með þessum kommentum þínum en langar að spyrja þig einnar spurningar.... hefuru einhverntíman komið til Bandaríkjanna?

ingvi (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 09:00

27 identicon

Ég er alveg viss um að Magnús hefur aldrei komið til USA, miða við hvernig hann talar. Sjálfur hef ég búið og starfað í USA og kynnst þar bæði góðu og slæmu. Fólk er almennt vel að sér í öllu, öfugt við Íslendinga sem kalla bandaríkjamenn heimska af því að þeir vita ekki jafn mikið um Evrópu og þeir. Hinsvegar vita fæstir íslendingar að New-York er ríki með ríkisstjórn og höfuðborg sem heitir Albany, þeir halda að New-York sé stórborg. Fæstir íslendingar þekkja ríki USA, ef þú spyrð þá hvað Wasington er þá svara þeir höfuðborg bandaríkjanna, en það er rangt. Wasington D.C. er höfuðborgin en Wasington er ríki á vestur ströndinni... gæti haldið svona endalaust áfram.

Einnig ber hinn almenni borgari ekki ábyrgð á því hvað ríkisstjórn George Bush gerði, ekkert frekar en hinn almenni íslendingur  sem ber ekki ábyrgð á bankahruninu.

Ekki gleyma að taka það með í reikninginn Magnús að sú starfsemi sem var í gangi hjá íslensku bönkunum hafði ekkert með heimskreppuna að gera, heimskreppan verð til þess að útrásarvíkingarnir gátu ekki haldið áfram þeirri glæpastarfsemi sem þeir voru að stunda. 

Íslendingar hafa lengi litið á sig sem besta land í heimi og að þeir séu vel að sér í öllu, þegar maður hefur búið víða erlendis eins og ég þá kemst maður að því hvað íslendingar eru stór skrítnir og mjög sérstakt þjóðfélag sem einkennist af fáfræði. 

Arnar (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 18:37

28 identicon

Arnar, mikið er ég feginn að þú skrifaðir þessa færslu, fannst ég vera gjörsamlega í minnihlutahópi.

Kannski erum við svona fáir Íslendingar sem hafa ferðast mikið um heiminn og þessvegna sjáum við þetta svona svart á hvítu

Og ég veit um Íslendinga sem hafa miklu meiri áhuga á að fara til Las Vegas heldur en til Bandaríkjanna

ingvi (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 20:31

29 identicon

"Ég næ ekki alveg tilganginum með þessum kommentum þínum en langar að spyrja þig einnar spurningar.... hefuru einhverntíman komið til Bandaríkjanna?" ingvi

Já, ég hef komið til USA, bara lítið.

Tilgangurinn með kommentum mínum var að gera athugasemdir við málflutning þinn, sbr meinta heiðarlega peningaöflun USA, og svo bendi ég þér á að USA stendur ekki alveg jafn vel fjárhagslega/viðskiptalega séð og þú heldur..

Bankakreppan sem þú skammar Íslendinga fyrir, byrjaði i USA. Og ballið er rétt að byrja.......

Þú skammar Íslendinga fyrir að hafa trúað stjórnmálamönnum sínum og bankasnillingum, fyrir að hafa trúað hyllingunni og blekkingarleiknum....

Ég bendi á að þú og Bandaríkjamenn eru að trúa sömu vitleysunni núna varðandi meinta góða fjárhagsstöðu USA....

USA er í sorglegri stöðu, ekki bara hvað varðar fjármál... viðskiptasiðferði.....og svo nasistafaktorinn, ingvi, patriot act, leynifangelsi, pyntingar, homeland security.....mannstu eftir seinni heimstyrjöld og svo Stasi fasistunum í Austur-Evrópu, sem USA á nú að hafa barist gegn?

Finnst þér ekkert sorglegt að sjá USA í dag með Homeland Security og Patriot Act, alveg eins og Dolli gamli? Meira en milljón bandarískir þegnar eru á svörtum lista stjórnvalda, og nú liggur fyrir frumvarp í þinginu sem mun gera þetta fólk réttindalaust með öllu.... 

og frumvarp til að gera "neyðarbúðir", concentration camps, er einnig í þinginu...

Þú varst að kasta grjóti úr glerhúsi, ingvi.

magus (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 22:54

30 identicon

Já, ég hef farið mjög oft til bandaríkjanna alveg frá því ég var lítill.... ég held það séu bara 8 fylki sem ég hef ekki komið til og ég hef líka keyrt

mikið um Bandaríkinn og kynnst mörgu fólki þarna. Má segja að bandaríkin séu 50 lönd því öll fylkin eru gjör ólík.

sko, ísland er í sorglegri fjármálastöðu, það eru öll lönd í sorglegri fjármálastöðu (nema kannski Noregur)

Eitt annað.... allt þetta viðskipta,patriot,fangelsis,guantanaomo og hvað sem það heitir, jújú margt af þessu er alveg svartur blettur

en mér er nokkurnveginn alveg sama því það er auðvelt að velta sér upp úr neikvæðum hlutum af því sem maður sér

í fréttum og auðvelt að stimpla Bandaríkjamenn sem fávita og hefur aldrei farið til Bandaríkjanna.

Ég hef farið það oft þarna að ég spái voða lítið í þessu og get alveg sagt fólki það að mér finnst aldrei það sama að sjá bíómynd sem

gerist í New York og það að fara til New York.... ég sé alveg hvað fólk upplifir Bandaríkin rangt bara af sjónvarpsglápi

Ég get grafið upp allt það slæma við Brasilíu, sökkt mér í þætti sem ég sæki á netið um viðbjóðslegu hliðina á því landi og fussað og sveijað

"þvílíkt ógeðslega land"

Það hefur allt sínar slæmu og góðu hliðar og gáfað fólk gerir sér grein fyrir því - restin sér bara eina hlið

ingvi (IP-tala skráð) 15.5.2010 kl. 12:57

31 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Djöfulli er þetta frábærlega ofbeldisfullur blogg!

Strákar, ef þið úthellið blóði, þá um að gera að pósta það hér.

Ég stend við það að það er írónískt að þessi kona skuli vera læst inni í fangelsi hér í BNA (!!) á kostnað skattborgaranna fyrir að hafa reynt að smygla sér inn til landsins. Kjánaskapur, já, írónískt, já.

Og svo vil ég bæta því við ofbeldisumræðuna að Ingvi og Tómas - Ég mundi MALA ykkur báða! Ég er svo magnaður að ekki hefur tekist að handtaka og stinga mér í steininn :)

Lifið heilir friðelskandi menn og sjáumst í Útópíu!

Rúnar Þór Þórarinsson, 17.5.2010 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 60337

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband