Alžingi er oršinn skrķpaleikur

Žaš er einhvernveginn sama hvaša liš stķgur į stokk hjį flokkunum ķ dag, žetta liš er allt einhvernveginn skęlt og vitlaust eftir rugl undanfarinna 15 įra a.m.k.

 

Stjórnkerfiš er ónżtt og fulltrśarnir oršnir aš paródķum. Segi žaš satt - Mér finnst ég sjį ķ gegnum yfirboršiš į nįnast hverjum einasta žingmanni eša tilvonandi žingmanni og mistżnda sauši žar undir, vašandi ķ mżrunum allir saman leitandi aš slóš.

 

Grįtlega hlęgilegt einhvernveginn. Ég ber žvķ mišur enga viršingu fyrir stofnuninni lengur og mig tekur žaš sįrt - Mér finnst žaš hreinlega alveg einstaklega leišinlegt hvaš stjórnvöld undanfarinna įratuga eru bśnir aš eyšileggja stofnunina meš hroka, spillingu og samtryggingu.


mbl.is Fann fyrir vķštękum stušningi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna er ég alveg sammįla žér! Žessvegna veršum viš öll aš halda vöku okkar og rżna ķ hvaš žessir menn gera, nóg er komiš aš bullinu!

Hildur Haršardóttir (IP-tala skrįš) 16.3.2009 kl. 08:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 60327

Annaš

  • Innlit ķ dag: 14
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 14
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband