Snöggir að "vinna" upp í skuldina

Þetta er hagnaður af ekki nema svona 70 grömm af amfetamíni í sölu. Bjartsýnin keyrir þetta í gegn hjá ykkur strákar. Svo vinnur verðbólgan líka með ykkur!

 

Mér skilst að það sé boðið upp á efnafræðinám á Litla Hrauni. Það opnar mikla möguleika að afplánun lokinni!

 

...ekki að þið komist í afplánun næstu árin.


mbl.is Sjö mánuði fyrir vörslu á amfetamíni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Þór Jóhannsson

Afplánun er að verða lúxus þar sem margir eru kallaðir en fáir útvaldir.  Það er hins vegar skelfileg þróun að láta þessa efnafræðisnillinga sitja inni. Við eigum að hjálpa þeim af stað með sín sprotafyrirtæki og selja svo amfetamín upp í Icesave. Það er fínn markaður í Bretlandi fyrir eiturlyf. Látum breska dópista borga Icesave! Ég sé til dæmis fyrir mér að Íslenskir ráðamenn gætu smiglað þessu innvortis. Þeir fara svo oft út og svo margir að við gætum smiglað mörgum tonnum á viku. Þetta er rakið dæmi!!  .............. fór ég kannski aðeins framúr mér núna? Æ ég er nú ekki Íslendingur fyrir ekki neitt.

Björn Þór Jóhannsson, 24.6.2009 kl. 20:07

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Þessi áætlun, Björn Þór, er svo skotheld að ég mæli með því að henni verði hrint í framkvæmd hið snarasta, ásamt niðurfellingu verðtryggingarinnar og leiðréttingu erlendra lána.

Geðveiki framtíðarinnar mun verða þjóðinni MUN hagkvæmari en að drekkja sjálfri sér í geðveiki fortíðarinnar.

Rúnar Þór Þórarinsson, 24.6.2009 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband