Þverhausar

Svona þverhausar ákvörðuðu dýpt hrunsins fyrir Ísland, bara hinum megin frá. Blind öfgatrú á hverskyns álitsatriði og skoðanir geta aldrei leitt til góðs nema af hreinni tilviljun.

 

Ég skrifa þetta ekki í eldmóð eftir inngöngu í ESB heldur eftir því að kanna möguleikana af alvöru og láta þjóðina ákveða hvaða kosti við eigum að taka. Ekki beita einhverri oddastöðu sem örfáir krumpaðir karlar komast í til þess að vinna á mót þjóðarviljanum.Eða öfunduðu þessir náungar Framsóknarmenn svona svakalega af því að vera með 7% fylgi og 40% ákvarðanatökuvald í samstarfi sínu við Sjálfstæðisflokkinn?

 

Þá skil ég þetta.


mbl.is Steingrímur „ómerkingur orða sinna“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála.

Ótrúlegir þverhausar. Ég tel mig ekki neinn sérstakan EBE sinna. En vil aðildarumsókn og sjá hvað er í pottinum. Þegar svo niðurstaðan liggur fyrir, og ef hún mun liggja fyrir. Verður niðurstaðan lögð fyrir þjóðina. Þá verða myndaðar tvær hreyfingar ja og nei hreyfing. En það er allveg ljóst að þegar svona endemis þverhausar verða í neihreyfingunni þá er það útilokað að ég verði í þeim hópi. 

Sigurdur (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Þór Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þór Þórarinsson
Rúnar Þór Þórarinsson
Leikjahönnuður m.m.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Búinn að fá bita hjá öllum!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband